10 ứng dụng tự động hóa Excel với VBA
- Tách file tự động hàng loạt từ một File Excel ra thành nhiều file
- Tổng hợp dữ liệu từ nhiều file Excel vào một file kết quả (tổng hợp các sao kê)…
- In báo cáo Excel ra PDF hàng loạt (In tự động cho nhiều Chi nhánh, khách hàng, sản phẩm)…
- Gửi Email (chứa ảnh/nhiều file đính kèm) tự động hàng loạt tới nhiều người nhận.
- Load dữ liệu tự động từ file Text, lên báo cáo Excel Pivot Table tự động.
- Đọc toàn bộ danh sách file Excel trong 1 Folder, lưu vào 1 Sheet Excel.
- Copy nhanh hàng nghìn dòng từ hàng sang cột.
- Tạo User Form chuyên nghiệp tương tác với người dùng
- Tạo ứng dụng tra cứu thông tin nhanh chóng trên Excel.
- Chương trình tự động bỏ ẩn (Unhide) nhiều Sheet Excel cùng lúc.
Bất kỳ thao tác nào mang tính lặp đi lặp lại, làm thủ công – mỏi mắt, đau tay, dễ sai sót, bạn có thể tự động hóa nó với Excel VBA. Biết VBA, công việc làm báo cáo số liệu sẽ trở nên thông minh hơn và nhanh chóng, chính xác hơn. Tìm hiểu chi tiết tại đây bạn nhé: https://ptdl.vn/vba