Tổng hợp dữ liệu tự động với VBA
Tổng hợp dữ liệu tự động thông tin ứng viên trong hành chính nhân sự, để cải tiến năng suất lao động.
Trong Video này, bạn hãy cùng tôi tìm hiểu ứng dụng của VBA để thực hiện nhiệm vụ trên nhé.
Tổng hợp dữ liệu - Tình huống thực tế
Giả sử bạn làm việc tại Phòng hành chính nhân sự của công ty.
Bạn là đầu mối tiếp nhận thông tin ứng viên tham gia phỏng vấn.
Bạn đã nhận được thông tin ứng viên của rất nhiều các ứng viên khác nhau.
Bạn cần tổng hợp thông tin ứng viên vào 1 file tổng hợp để làm lịch thi và phỏng vấn.
Đầu tiên, bạn sẽ mở file Excel chứa thông tin ứng viên thứ nhất, copy toàn bộ các thông tin về Họ tên, điện thoại, email… vào file tổng hợp.
Sau đó, bạn lại mở file Excel chứa thông tin ứng viên thứ hai, lại copy, paste dữ liệu…
Quá trình công việc cứ lặp lại như vậy cho tới Ứng viên thứ 50, thật sự mệt mỏi.
Khi có thêm ứng viên mới, bạn lại phải tiếp tục Copy, paste rất mất thời gian.
Giải pháp xử lý với VBA Excel
Làm thế nào để có thể xử lý yêu cầu công việc này hiệu quả hơn, năng suất hơn?
Giải pháp cho các công việc lặp đi lặp lại như vậy chính là VBA Excel.
Chỉ với một chương trình rất ngắn gọn trong VBA (Visual Basic For Application) được tích hợp sẵn trong Excel, bạn sẽ làm việc thông minh hơn.
Bạn hãy xem Video dưới đây ngay nhé!
Bạn muốn học thật bài bản về VBA Excel
Tìm hiểu chi tiết thông tin khóa học của MasterMOS tại: https://ptdl.vn/vba
- Bạn sẽ được học kiến thức bài bản, được hỗ trợ trực tiếp từ Giảng viên.
- Khóa học đã được tổ chức cho nhiều ngân hàng, công ty lớn trên khắp Việt Nam.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu thông tin tại Website của MasterMOS Education.
MasterMOS Education – Cùng bạn thăng tiến sự nghiệp
Địa chỉ: Số 39 ngõ 442 đường Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 086 680 2624 | Website: https://ptdl.vn | Email: ngocchien@mastermos.edu.vn
Ngọc Chiến – Founder & CEO MasterMOS trân trọng cảm ơn bạn.